วัน-เวลาทำการ: 9:00-19:00น. (จันทร์-อาทิตย์)
พูดคุยกับเรา 062-651-9364

ศัลยกรรมปลูกผมถาวร ราคาถูก มีโปรโมชั่น

ศัลยกรรมปลูกผมถาวร ราคาถูก มีโปรโมชั่น

ศัลยกรรมปลูกผมถาวร

เมื่อปัญหา ผมบาง ผมล้าน ผมร่วง ผมไม่ดกดำ คิ้วบาง คิ้วไม่ดกดำ ปัญหาเหล่านี้กวนใจคุณอยู่หรือเปล่า? รวมถึงทำลายความมั่นใจของคุณ? ถ้าตอบว่า “ใช่” ก็ไม่นับว่าเป็นปัญหาอีกต่อไป เนื่องจากทางต้นหลิวคลินิก ของเราได้มีบริการปลูกผม เพื่อแก้ปัญหา คนที่กังวลใจเกี่ยวกับ “เส้นผม”

การปลูกผมเองก็มีพัฒนาการมากมาย เพื่อแก้ปัญหา ในส่วนที่คนไข้กังวลใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรอยแผล แนวผม หรือว่าปลูกแล้วผมไม่ติด หรือขี้นน้อย ซึ่งวิวัฒนาการตอนนี้ที่เป็นที่นิยมมากนั้นก็คือ การปลูกผม แบบนำเฉพาะรากผม มาโดยไม่เกี่ยวข้องกับหนังศรีษะ ทำให้ลดการเกิดแผลเป็นต่างๆ  เป็นการปลูกผม แบบเส้นต่อเส้น โดยที่ไม่ทำให้หนังศรีษะ เกิดรอยแผลเป็น ก็จะสามารถแก้ปัญหา รอยแผลเป็นได้

ส่วนอีกปัญหาที่กวนใจนั้นก็คือ แนวผม ที่หลังจากปลูกผมแล้ว จะขี้นแนวสวยหรือเปล่า จะเป็นแนวที่ตรงตาม เส้นผมจริงที่งอกหรือเปล่า? ด้วยเทคนิคในการวางเรียง แนวกราฟผม ที่ทำให้เป็นแนวผมที่สวย และได้แนวผมธรรมชาติที่เหมือนจริง หมดกังวลว่าปลูกผมมาแล้วจะเหมือนผมจริงหรือเปล่า เพราะจริงๆแล้ว หลังปลูกผม สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ อาทิ สระผม หวีผม ย้อมผม และตัดผมได้ตามปกติ เหมือนเส้นผมจริง

เครื่องPunch เจาะไปรอบๆรากผม

ใช้เครื่องPunch เจาะไปรอบๆรากผม

ขั้นตอนการดึงรากผม

ดึงรากผม ขึ้นมา

แบ่งแยก กราฟผม

แบ่งแยก กราฟผมออกมา

การปลูกกราฟผม

ปลูกกราฟผมลงไป

ก่อนและหลัง ทำการปลูกผม

ดังนั้นศัลยกรรมปลูกผมถาวร  จึงเป็นการปลูกผมไร้รอยแผล ปัจจุบันการผ่าตัดปลูกเส้นผมแบบเก่าไม่ค่อยเป็นที่นิยมเพราะมีแผลเป็น จึงมีการคิดค้นเทคนิคใหม่ที่เรียกว่า การปลูกผมไร้รอยแผล

✔ หมดกังวลว่าปลูกผมมาแล้วจะเหมือนผมจริงหรือเปล่า

หลังจากปลูกผมเสร็จ จะไม่มีอะไรแตกต่างจากผมของเราเลย หวีได้ สระได้ ย้อมผมได้ ตัดได้ตามปกติ เพียงแต่ผมด้านหน้าที่ร่วงหลุดไปจะถูกแทนที่ด้วยผมจริงๆของเราเองที่ย้ายมา ซึ่งผมด้านหลังเป็นผมที่ทนต่อการหลุดร่วงได้ดีกว่าด้านหน้าจึงจะอยู่ทนกว่า

* ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่แต่ละบุคคล

พูดคุยกับหมอหลิว เพื่อปรึกษาเรื่องปลูกผม

Line-tonliewclinic
วิธีปลูกผมนี้ เหมาะกับใคร

โปรโมชั่นปลูกผมถาวร
ราคา 59,900บาท

(จากปกติ 99,000บาท)

ปลูกผมเหมาๆ ราคาเร้าใจ ฟรี! ฉีดสารกระตุ้นรากผม มูลค่า 4,900บาท พร้อมฉายแสงกระตุ้นรากผม
จองโปรโมชั่นทักไลน์ด่วน

โปรโมชั่นปลูกผมถาวร ราคาถูก 59900บาท

* ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่แต่ละบุคคล

ข้อดีของวิธีนี้

เจ็บประมาณครึ่งวัน

เจ็บประมาณครึ่งวัน

ไม่มีแผลเป็น

ไม่มีแผลเป็น

ไม่ต้องตัดไหม

ไม่ต้องตัดไหม

แผลหายไว

แผลหายไวกว่า

ปลูกเส้นผมได้เรื่อยๆ ถ้าต้องการเพิ่ม

ปลูกเส้นผมได้เรื่อยๆ ถ้าต้องการเพิ่มเส้นผม

ข้อเสียของวิธีนี้

นำรากผมมาใช้งาน

เวลานำรากผมมาใช้งาน จะต้องดึงรากผมจากหนังศีรษะ ซึ่งอาจทำให้ขาด หรือรากผมไม่สมบูรณ์ โดยเฉพาะคนที่เส้นผมหยิก รากผม ก็จะโค้งงอ ไม่เป็นเส้นตรง เป็นต้น ทำให้การขึ้นของเส้นผมไม่ดีเท่าวิธี FUT ดังนั้นการปลูกผมแบบวิธีนี้ จะยิ่งทำให้รากผมมีโอกาสขาดมากขึ้น

ใช้เวลาทำค่อนข้างมาก

การปลูกผมวิธีนี้ ใช้เวลาค่อนข้างมาก ทำให้การปลูกผมแต่ละครั้ง ได้จำนวนกราฟ ผมไม่มากเท่าวิธี FUT และการทำศัลยกรมปลูกผมด้วยวิธีดังกล่าว ไม่ควรทำเกินครั้งล่ะ 3,000กราฟ ซึ่งการทำแบบ FUT สามารถทำได้มากกว่าทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความตึงของหนังศีรษะบริเวณด้านหลังศีรษะอีกด้วย

พูดคุยกับหมอหลิว เพื่อปรึกษาเรื่องปลูกผม

Line-tonliewclinic
วิธีการปลูกผมถาวร

ทำความเข้าใจ วิธีการปลูกผม??

จะมีการพูดคุยถึงตำแหน่งที่ต้องการปลูกผม และประเมินกราฟผม เพื่อดูสาเหตุของการเกิดผมร่วง รวมถึงคำนวณจำนวนกราฟผมที่ต้องใช้ ดูว่ามีผลอะไรหรือไม่ จากนั้นจะตัดผมให้สั้นในบริเวณที่เราจะนำกราฟผมออกมา วาดรูปบริเวณที่ต้องการปลูกผม และเริ่มทำความสะอาดบริเวณที่เราจะเอากราฟผมออก

จากนั้นเริ่มมีการฉีดยาชา บริเวณรอบๆตำแหน่งที่เราจะเอากราฟผมออก แล้วจะมีการใช้อุปกรณ์ที่ช่วยในการเอากราฟผมออกมา ซึ่งอุปกรณ์นี้สามารถลงลึกถึงรากผมที่เราต้องการ และนำไปแช่น้ำยาแช่กราฟ เพื่อให้ได้กราฟที่ดีและแข็งแรง โดยหมอจะตัดกราฟออกมาทั้งกอ ซึ่งใน 1กอ จะมีผมตั้งแต่ 1-4เส้น ดังนั้นการปลูกผม 1,000กราฟ อาจจะได้ผมออกมาในช่วง 1000-4,000เส้น

หลังจากเมื่อได้เส้นผมมาแล้ว ก็ขึ้นกับเทคนิคของแต่ละหมอว่าจะทำยังไงให้ผมตายน้อยที่สุด ซึ่งทางต้นหลิว คลินิก เราจะผสม “สารที่มีส่วนช่วยในการเจริญเติบโต” ของรากผมของคุณ

การปลูกผมจะใช้อุปกรณ์ขนาดเล็กจิ๋วและสายตาที่ดี มือที่ชำนาญ คีบผมขนาดเล็กนั้น เข้าไปปลูกด้านหน้าที่ดีไซน์ไว้แต่แรกทีละกอๆ จนกว่าจะเสร็จ บางครั้งกว่าจะเสร็จอาจใช้เวลานานเกือบ 10ชั่วโมงเลยทีเดียว ซึ่งก็ต้องมีการเตรียมตัวก่อนการผ่าตัดมาด้วยเช่นกัน

* ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่แต่ละบุคคล

วิธีประเมิน จำนวนกราฟผม คร่าวๆ

วิธีประเมิน จำนวนกราฟผม อย่างคร่าวๆ

แอดไลน์ ส่งรูปปรึกษาฟรี หมอหลิวตอบเองทุกเคส

Line-tonliewclinic

รีวิวปลูกผมถาวร

การเตรียมตัวก่อนจะทำการปลูกผม

การเตรียมตัวก่อนจะทำการปลูกผม

พูดคุยกับหมอหลิว เพื่อปรึกษาเรื่องปลูกผมถาวร

Line-tonliewclinic

การดูแลตัวเองหลังทำการปลูกผม

การดูแลตัวเองหลังทำการปลูกผม

พิเศษ! เทคนิคเฉพาะ
“บล็อกเส้นประสาท ขณะผ่าตัด”

(รายละเอียดคลิก)

การปลูกผม ไม่เหมาะกับใคร

การปลูกผมไม่เหมาะกับใคร?

  1. ผู้หญิงมีลักษณะศีรษะล้านแบบกระจัดกระจาย หรือมีการล้านของศีรษะที่กว้าง
  2. ผู้ที่มีปริมาณผมที่ใช้ในการปลูกไม่เพียงพอ
  3. ผู้ที่มีปัญหาเรื่องคีลอยด์ หรือแผลเป็นง่ายเมื่อผ่าตัดหรือได้รับบาดเจ็บ
  4. ผู้ที่มีสาเหตุของศีรษะล้าน อันเนื่องมาจากการรักษาทางการแพทย์ เช่น เคมีบำบัด

ข้อควรทราบในการปลูกผม

  1. การทำศัลยกรรมปลูกผม ไม่ใช่การเพิ่มจำนวนเส้นผมให้มากขึ้นแต่เป็นการย้ายผม จากด้านหลังมาปลูกด้านหน้าแทน
  2. การปลูกรากผมอย่างถาวร
  3. การทำศัลยกรรมปลูกผมไม่ใช้การแก้ที่ต้นเหตุ แต่ช่วยปรับภาพลักษณ์ของเราให้ดีขึ้น ดังนั้นควรกินยาประกอบเพื่อที่ช่วยเร่งให้ผมเติบโตไวขึ้น
  4. การปลูกผมนั้นจะทำแค่ 40-50% ของผมธรรมชาติ เพราะโอกาสรอดของเส้นผมจะสูงกว่า และหากทำการปลูกหนาแน่นเกินไป เลือดจะมาเลี้ยงเส้นผมไม่เพียงพอ และจะทำให้เส้นผมบางส่วนตายได้ ทั้งนี้หากคนไข้ต้องการความหนาแน่นของเส้นผมมากๆ แนะนำให้มาทำซ้ำในบริเวณเดิม (มากกว่าที่จะพยายามทำจำนวนมากในครั้งเดียว)
  5. การปลูกผม ในช่วง 2เดือนแรก ผมที่ปลูกจะร่วงจนเหมือนก่อนผ่าตัดซึ่งเป็นปกติ จากนั้นเส้นผมจะทำงานตามธรรมชาติ และจะงอกใหม่จนขึ้นประมาณ 80% ในเดือนที่ 6-9 และจะขึ้นเต็มที่ ในระยะเวลาไม่เกิน 12เดือน
ทำไมต้องปลูกผมกับ ต้นหลิวคลินิก

ข้อแนะนำโดย คุณหมอหลิว

ถ้าใครมีปัญหาผมบาง ผมน้อย หรือปัญหาเกี่ยวกับ เส้นผมต่างๆแนะนำว่า ควรมาประเมินดูว่า เส้นผม หรือว่ารากผม นั้นมีความแข็งแรงมากน้อยเพียงใด ที่จะนำมาใช้ในการทำกราฟผม และถ้าเราแก้ปัญหา “ผม” ที่กวนใจเราได้ไว

ก็อาจทำให้ ผลการรักษาได้ผลดียิ่งขึ้น เพราะการปลูกผม ก็ต้องอาศัยรากผมที่แข็งแรง และต้องได้ในปริมาณที่มากพอ ต่อปัญหาที่เราต้องการแก้ไข รู้อย่างนี้แล้ว ก็เข้ามาปรึกษาได้ค่ะ เพื่อเป็นความรู้ความเข้าใจ เกี่ยวกับเส้นผม แถมยังช่วยสร้างความมั่นใจกลับคืนมา

พูดคุยกับหมอหลิว เพื่อปรึกษาเรื่องการปลูกผมถาวร

Line-tonliewclinic