วัน-เวลาทำการ: 9:00-19:00น. (จันทร์-อาทิตย์)
พูดคุยกับเรา 062-651-9364

ฉีดฟิลเลอร์ Filler คืออะไร ราคาโปรโมชั่น?

ฉีดฟิลเลอร์ Filler คืออะไร ราคาโปรโมชั่น?

ตำแหน่งฉีดฟิลเลอร์ filler

โปรแกรม ฟิลเลอร์ (Filler Program) คืออะไร?

“ฟิลเลอร์” เป็นสารเติมเต็ม ซึ่งตัวสารประกอบด้วย Hyaluronic Acid หรือ HA ซึ่งมีส่วนช่วยให้เพิ่มความคงตัวและเติมเต็ม สามารถฉีดได้ทุกตำแหน่งของใบหน้า แต่ว่าบางตำแหน่งก็ควรฉีดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ การฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์สามารถฉีดได้หลายตำแหน่ง อาทิ ขมับ, แก้มตอบ, ใต้ตา, ร่องแก้ม, ร่องน้ำหมาก, แก้มส้ม, ปากกระจับ รวมถึงฉีดให้ใบหน้าดูอวบอิ่มเป็นธรรมชาติได้ ซึ่งจะดูสวยแบบเป็นธรรมชาติ และดูอ่อนวัยขึ้นหลังฉีดทันที

การฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ จะอยู่ได้โดยเฉลี่ยแล้วประมาณ 6เดือน-1ปีครึ่ง ขึ้นกับความถี่ในการฉีด และยี่ห้อที่ฉีดแต่ละยี่ห้อด้วย ซึ่งสามารถอยู่ในร่างกายได้นาน และไม่มีสารตกค้าง ถ้าเป็นของแท้และผ่าน อย. ซึ่งสารเหล่านี้จะเสื่อมสลายไปเองตามเวลา หรือปัจจัยกระตุ้นต่างๆ เช่น การอบซาวน่า, เลเซอร์, ปิ้งย่าง รวมถึงลงความร้อนบริเวณใบหน้า เป็นต้น

ราคาโปรโมชั่นฟิลเลอร์ ต้นหลิวคลินิก

ฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ เหมาะกับใคร ?

ฟิลเลอร์เติมเต็มร่องลึกต่างๆ

สำหรับผู้ที่อยากเติมเต็มร่องต่างๆ เพื่อให้ดูเด็กมากขึ้น อาทิ ร่องน้ำตา, ร่องลึกบริเวณรอบดวงตา, ร่องแก้ม, ร่องน้ำหมาก หรือร่องบริเวณมุมปากด้านล่าง เป็นต้น

ฟิลเลอร์ เติมเต็มหน้า ขมับ แก้มตอบ

คนที่อยากแก้ปัญหา ใบหน้าให้ดูอวบอิ่มและเติมเต็มมากขึ้น เช่น ขมับตอบ แก้มตอบ

ฟิลเลอร์เติมปากอวบอิ่ม

คนที่มีปัญหาริมฝีปากบางมาก แต่อยากให้ปากดูอวบอิ่มมากขึ้น หรือไม่สามารถตัดตกแต่งปากให้เป็นทรงกระจับได้ เนื่องจากมีปัญหาปากบางมาก

ปรึกษาหมอหลิว เรื่องฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์

Line-tonliewclinic

ข้อดี ข้อเสีย การฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์

ข้อดี ข้อเสีย ของการฉีดฟิลเลอร์

ข้อแตกต่างระหว่าง โปรแกรมฟิลเลอร์ กับสารเหลว หรือซิลิโคนเหลว

“โปรแกรมฟิลเลอร์” จะอยู่ได้ไม่นาน มากสุดก็จะไม่เกิน 1-1ปีครึ่ง ไม่ตกค้างในร่างกายและจะอยู่ประจำตำแหน่งที่ฉีดมากกว่าไหลไปบริเวณอื่น เนื่องจากความคงตัว น้ำหนักและความหนาแน่นของสารจะดีกว่า และเบามากกว่า ราคาแพง ได้รับการรับรองจาก อย.ไทย

ส่วนสารเหลว หรือซิลิโคนเหลว สารพวกนี้สามารถไหลไปที่ต่างๆตามแรงโน้มถ่วงของโลกได้ ซึ่งยากต่อการแก้ไข ซึ่งสารในกลุ่มนี้ยังไม่ผ่าน อย.ในไทย และสารเหลวจะอยู่ในร่างกายตลอดชีวิต รวมถึงราคาจะถูกมากแม้ฉีดหลายซีซี

ราคาโปรโมชั่นฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ Filler Program เติมเต็ม ร่องลึก พร้อมยกกระชับ ที่ต้นหลิวคลินิก

โปรโมชั่นราคาถูก ฉีดฟิลเลอร์ Filler เติมเต็ม ร่องลึก พร้อมยกกระชับ 6900บาท

โชคดีของคุณที่เปิดมาเจอหน้านี้! CAPTUREDโปรแล้วทักไลน์ด่วน
รับสิทธิ์ฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ Filler Program เพื่อเติมเต็มริ้วรอย ร่องลึก ราคาพิเศษของแท้100% ดำเนินการฉีดโดยหมอหลิวทุกเคส

[โปร1] โปรแกรมฟิลเลอร์ ร่องแก้ม, ขมับ, แก้มตอบ
ซีซีละ 6,900บาท (จากปกติ 12,900บาท)
ยังไม่พอ! ซีซีที่สองเหลือเพียง 6,000บาท

[โปร2] โปรแกรมฟิลเลอร์ ใต้ตา, ปากกระจับ
ซีซีละ 11,900บาท (จากปกติ 17,900บาท)
ยังไม่พอ! ซีซีที่สองเหลือเพียง 7,900บาท

10ท่านแรก ฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ Filler Program แถมฟรี! โปรแกรม เมโสหน้าใส 1ครั้ง ทักไลน์ด่วน!
** พาเพื่อนมาลดเพิ่ม 1,000บาท

ปรึกษาหมอหลิว เรื่องฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์

Line-tonliewclinic

วิธีดูแลตนเอง หลังฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์

วิธีดูแลตนเองหลังฉีดฟิลเลอร์

อาการข้างเคียงต่างๆที่อาจเกิด จากการฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์

  • หลังฉีดอาจมีรอยเข็มแดงๆเป็นจุดเล็กๆบริเวณที่ฉีด โดยจะหายไปเองภายใน 2-3วัน หลังฉีดอาจคลำพบก้อนเล็กๆ แข็งเหมือนยางลบใต้ผิวหนังบริเวณที่ฉีด ซึ่งจะละลายตัวและนิ่มเป็นเนื้อเดียวกันเองภายใน 1-2เดือน
  • อาจมีการปวดระบมบริเวณที่ฉีดได้เล็กน้อย สามารถประคบเย็นหรือทานยาแก้ปวด ลดบวมได้
  • หลังการฉีด 3-4ชั่วโมง ถ้ามีอาการปวดตื้อๆอยู่ สามารถนวดและประคบอุ่นได้ จะช่วยให้อาการดีขึ้น
  • นัดพบแพทย์หลังการรักษา 7วัน หรือ 4สัปดาห์
  • กรณีอาการบวมแดงมากผิดปกติ หรือสีผิวบริเวณที่ฉีดเปลี่ยนไปสีซีดเป็นสีน้ำตาล หรือดำ (โดยไม่ใช่รอยเข็มหรือรอยเขียวช้ำ) ควรรีบไปปรึกษาแพทย์ หรือติดต่อเจ้าหน้าที่โดยทันที
คำแนะนำจากหมอหลิว เรื่องการฉีดฟิลเลอร์

การฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ สิ่งแรกที่ควรพิจารณาก่อนนั้นก็คือ เป็นโปรแกรมฟิลเลอร์แท้ และผ่าน อย. หรือไม่ เพราะบางคนจะพิจารณาที่ราคาเป็นหลัก ไม่ได้พิจารณาเรื่องคุณภาพ เพราะมีความเข้าใจว่า สารแต่ละตัวเหมือนกัน รวมถึงเรียกรวมกันว่าฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ ทั้งที่ในบางคนอาจฉีดสารเหลวมาก็ได้ ดังนั้นหมออยากให้ดูเรื่องตัวยาที่ปลอดภัย และฉีดโดยแพทย์ที่มีประสบการณ์

เบื้องต้นเราสามารถให้คลินิกเปิดกล่องต่อหน้าได้ โดยเราสามารถเช็คกล่องได้ว่าเป็นของแท้ รวมถึงมีการแกะกล่องใหม่ให้ดูต่อหน้าจะเห็นภายในกล่อง ซึ่งโดยส่วนใหญ่จะมีกล่องละ 1ซีซี เพราะในคลินิกบางแห่งจะผสมสารแล้วค่อยมาฉีดลูกค้า แต่ว่าเพื่อความปลอดภัยของตัวลูกค้าเอง ก็ควรให้ทางคลินิกเปิดกล่องต่อหน้า แล้วเอากล่องกลับบ้าน เพื่อสามารถเช็คได้ว่า ของแท้แน่นอน!

ถาม-ตอบ การฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์

โปรแกรมฟิลเลอร์ อันตราย หรือมีสารตกค้างไหม ?

ก่อนอื่นเราต้องรู้ก่อนว่า ใช่โปรแกรมฟิลเลอร์แท้หรือเปล่า? ถ้าแท้ก็จะปลอดภัยเรื่องตัวยา ต่อมาก็ต้องดูหมอที่ฉีด ว่าเราฉีดกับหมอที่มีความชำนาญหรือเปล่า? ถ้าฉีดกับหมอแท้และมีความชำนาญก็ไม่ต้องกังวลเรื่องเทคนิคการฉีด หรือความรู้ในการประเมินว่า ตำแหน่งไหนปลอดภัย ตำแหน่งไหนควรระวัง

ส่วนตกค้างหรือเปล่า ตอบเลยว่า “ถ้าโปรแกรมฟิลเลอร์แท้ จะสลายไปเอง 99% ทำให้ไม่มีสารตกค้าง” แต่ว่าก็จะมีผังผืดที่ห่อหุ้มสารเวลาที่ฉีดซึ่งเป็นปกติ ของร่างกาย เวลามีสารแปลกปลอมเข้าไปในร่างกาย ร่างกายก็จะสร้างสารมาห่อหุ้มเกิดเป็นผังผืดได้

โปรแกรมฟิลเลอร์แท้ กับสารเหลว แตกต่างกันยังไง ?

โปรแกรมฟิลเลอร์แท้ จะมีลักษณะเหมือนเม็ดทรายเล็กๆ เหลว ถ้าจากภายนอกเวลาจับจะนิ่ม อยู่ได้ไม่นานประมาณ 6เดือน-2ปี แล้วแต่ยี่ห้อและการดูแลตนเอง โดยจะสลายไปตามกาลเวลา ไม่ค่อยไหลไปตำแหน่งอื่นที่ไม่ได้ฉีด จะสลายไวขึ้นถ้าโดนความร้อน อาทิ อบซาวหน้า, ปิ้งย่างชาบู และดื่มเหล้าแอลกอฮอล์ ราคาค่อนข้างสูง ซีซีละหลายบาท

ส่วนสารเหลว จะมีลักษณะแข็ง และจะไม่สลายไปตามกาลเวลา จะอยู่ไปตลอดชีวิต มีโอกาสไหลไปตำแหน่งอื่นที่เราไม่ได้ฉีด ทำให้หลายคนเข้าใจผิดว่าลดลง แต่แท้จริงแล้วมีการไหลไปตำแหน่งอื่น ราคาจะไม่แพงฉีดหลายซีซี ก็จ่ายแค่หลักพัน

ฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์คาง หรือเสริมคาง ดีกว่า ?

ก่อนอื่นต้องดูลักษณะคางก่อนว่ามีลักษณะแบบไหน? กรณีเป็นคางกระดูกยื่นมาข้างหน้า หรือว่าเป็นคางปกติ หรือคางถอยสั้น

ถ้ามีลักษณะเรื่องคางกระดูกยื่นมาข้างหน้า หรือคางถอยสั้นแล้วเนื้อน้อย ส่วนนี้จะแนะนำฉีดฟิลเลอร์ดีกว่าเพราะว่า โครงสร้างอาจมีผลให้ซิลิโคนเคลื่อนได้ ดังนั้นโครงสร้างแบบนี้ก็จำเป็นต้องเลือกฉีดฟิลเลอร์ดีกว่าค่ะ แต่ว่าก็ต้องยอมรับว่าเปลืองค่าใช้จ่ายเพราะว่าต้องฉีดเรื่อยๆ เพราะฟิลเลอร์แท้ไม่ได้อยู่ถาวร แต่ข้อดีก็มีในเรื่องไม่ต้องพักฟื้น ฉีดปุ๊บ! แล้วสวยทันที

ถ้าเรามองในเรื่องความถาวร ก็คงต้องเป็นเรื่องของเสริมซิลิโคนคางดีที่สุด เพราะว่าจะอยู่ถาวร ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเยอะ ไม่ต้องมาฉีดเรื่อยๆแต่ว่าก็ควรศึกษาข้อมูล หรือคุณหมอที่ประเมินโครงสร้างและมีการเหลาซิลิโคน เพราะว่าไม่งั้นเราอาจเสริมไม่ได้รูปทรงที่ต้องการทำให้เราหันไปฉีดฟิลเลอร์แทน หรือมีโอกาสพลาดไปฉีดสารเหลวที่คาง

ข้อดีของการเสริมซิลิโคนคาง คืออยู่ได้ถาวรและไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเรื่อยๆ เพราะว่าซิลิโคนไมได้หายไปไหน แต่ข้อเสียคือ ก็อาจมีบวม ช้ำ หรือต้องพักฟื้นในช่วงแรก แต่จริงๆแล้วคางจะไม่ค่อยมีปัญหามากเรื่องการพักฟื้น เพราะว่าเป็นส่วนที่อยู่ด้านล่างอยู่แล้วไม่ต้องระวังการก้มเงย ที่มีผลต่อซิลิโคนเคลื่อนลงเหมือนเสริมจมูก

ฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์หน้าผาก หรือเติมไขมันหน้าเด็ก ดีกว่า ?

หน้าผากเป็นบริเวณที่ต้องใช้ความชำนาญของแพทย์เป็นอย่างมาก รวมถึงแพทย์ต้องมีประสบการณ์ เพราะว่าเป็นตำแหน่งที่มีโอกาสเสี่ยงตาบอดได้ เนื่องจากบริเวณหน้าผากนั้น มีเป็นเส้นเลือดที่ไปเลี้ยงบริเวณดวงตาจำนวนมาก ซึ่งโปรแกรมฟิลเลอร์มีโอกาสเสี่ยงไปอุดตันบริเวณเส้นเลือดได้มากกว่าไขมันของเราเอง

นอกจากนี้การฉีดหน้าผาก ให้สวย ก็ต้องใช้หลายซีซี และถ้าอยากฉีดให้อยู่ได้นาน ก็ต้องเป็นแบรนด์อเมริกา ก็จะทำให้ค่าใช้จ่ายสูงมาก ทำให้เมื่อเทียบกับไขมันแล้วนั้น

✔ ถ้าเรื่องของปริมาณได้ไม่จำกัดซีซี คงต้องยกให้ไขมันเติมหน้าเด็ก
✔ ถ้าเรื่องของราคาที่ถูกกว่า  คงต้องเป็นไขมันเติมหน้าเด็ก

ส่วนการอยู่ได้นานหรือเปล่า ? ต้องขึ้นกับว่า คุณภาพของไขมันเป็นยังไง การดูแลตัวเองหลังฉีด ออกกำลังกายลดน้ำหนักหักโหมหรือเปล่า เพราะอาจทำให้ไขมันอยู่ได้ไม่นาน แต่กรณีนี้ขอพูดถึงแค่ฟิลเลอร์อเมริกาที่อยู่ได้นาน เพราะถ้าเป็นโปรแกรมฟิลเลอร์เกาหลีอาจอยู่ได้เพียง 6-8เดือน

ส่วนของไขมันก็ขึ้นกับการดูแลของเรา ไม่ออกกำลังกายหักโหม หรือลดน้ำหนัก ทานอาหารที่ช่วยให้ไขมันติดได้ดี ก็ทำให้ไขมันอยู่ได้นาน ในบางเคสก็ 3-5ปี  หรือถ้าน้อยสุดก็ 4-6เดือน ถ้าดื่มเหล้าสูบบุหรี่ด้วย

ส่วนถ้าเรื่องการเจ็บ น่าจะเป็นโปรแกรมฟิลเลอร์เจ็บน้อยกว่า ในส่วนของที่ไม่ต้องมีการดูดไขมันออกมา
แต่ข้อดีของไขมันเติมหน้าเด็กก็มีอีกนะ เช่น ต้นขาที่ลดลงนิดนึง เพราะเราดูดไขมันออกมา เพื่อไปเติมบริเวณใบหน้า

สุดท้ายก็ต้องขึ้นกับตัวเราว่า มีกิจกรรมแบบไหน ฉีดฟิลเลอร์ยี่ห้ออะไร? มีงบประมาณเท่าไหร่? ลดน้ำหนักไหม?  รวมถึงดูแลตัวเองหลังการทำได้ดีขนาดไหน? ก็จะมาชั่งน้ำหนักว่าอันไหนเหมาะกับตัวเองมากที่สุดค่ะ

ฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ อยู่ได้นานแค่ไหน ?

การอยู่ของ “โปรแกรมฟิลเลอร์” ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ ที่เลือกใช้

  • โปรแกรมฟิลเลอร์ เกาหลี (Neuramis) จะอยู่ได้ 6-8เดือน
  • โปรแกรมฟิลเลอร์ อเมริกา (Juvederm) จะอยู่ได้ 1-2ปี
  • โปรแกรมฟิลเลอร์ สวีเดน (Restylane) จะอยู่ได้ 1ปี-1ปีครึ่ง
  • โปรแกรมฟิลเลอร์ ฝรั่งเศส (Perfectha) จะอยู่ได้ 8เดือน-1ปี

ปรึกษาหมอหลิว เรื่องฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์

Line-tonliewclinic