วัน-เวลาทำการ: 9:00-19:00น. (จันทร์-อาทิตย์)
พูดคุยกับเรา 062-651-9364

ดูดไขมันต้นขา โปรโมชั่นราคาถูก เหมาไม่จำกัด CC

ดูดไขมันต้นขา โปรโมชั่นราคาถูก เหมาไม่จำกัด CC

การดูดไขมันต้นขา

พูดถึง “ต้นขา” ตำแหน่งนี้เป็นปัญหากวนใจให้กับสาวๆทุกไซส์ เนื่องจากบางทีช่วงบนเล็ก แต่ว่าขาใหญ่ หรือบางคนก็รู้สึกตันๆ เพราะว่าช่วงล่างค่อนข้างทึบ พูดได้เลยว่าขาก็เป็นปัญหาที่หลายๆคนต้องการแก้ไขไม่ใช่เรื่องเล่นๆ จะโพสท่าถ่ายรูปก็ต้องมานั่งบิด พ้อยท์เท้า หรือต้องแต่งรูปเสียเวลา

เพื่อนๆหลายคนก็ลองแก้ไขปัญหานี้ ด้วยการหาท่าออกกำลังกายลดต้นขา ไม่ว่าจะปั่นจักรยาน หรือปั่นจักรยานกลางอากาศเป็นพันๆครั้ง! ก็ไม่ลดสักที แม้กระทั่งพยายามลดน้ำหนัก ออกกำลังกายเน้นเฉพาะส่วน แต่ต้นขาเจ้ากรรม ก็ยังใหญ่อยู่! ดังนั้นตัวช่วยสำคัญเลยก็คือ “การดูดไขมันต้นขา”

Line-tonliewclinic

(ปรึกษาหมอหลิว ฟรี! คุณหมอตอบเองทุกเคส)

ก่อนจะไปพูดเรื่องไขมัน เรามาพูดโครงสร้างขา เพื่อความเข้าใจพร้อมกัน

โครงสร้างขา เพื่อดูดไขมันต้นขา
โครงสร้างขาด้านข้าง เพื่อดูดไขมันต้นขา
โครงสร้างขาด้านหลัง เพื่อดูดไขมันต้นขา

แต่ส่วนที่สาวๆ มีความกังวลเป็นพิเศษก็คือ ส่วนสะโพก, ขานอก ที่นูนยื่นออกมา และขาในที่เป็นขาเบียด เพราะส่วนนี้เวลาเราใส่กางเกงรัดรูป จะเห็นสัดส่วนชัดปลิ้นออกมา ทำให้ใส่เสื้อผ้าไม่สวย รวมถึงไม่มีความมั่นใจเวลาจะเลือกเสื้อผ้าต่างๆ

ดังนั้นปัญหาเหล่านี้จะหมดไป ถ้าเรามีตัวช่วยอย่างการดูดไขมันทิ้ง ซึ่งหลายๆคนก็มองว่าเป็นเรื่องธรรมดามาก ในการดูดไขมัน แต่หลายคนก็มองว่า การดูดไขมันอันตรายมากเช่นกัน ก็จะมีถามกันมาบ่อยๆว่าดูดไขมันต้นขา อันตรายไหมคะ?

เนื่องจากประสบการณ์คนรอบตัวที่เคยทำ รวมถึงข่าวสารต่างๆ ที่ทำให้ยิ่งเราเสพมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งทวีความกลัวมากขึ้น แต่จริงๆแล้วหมอขออธิบายก่อนเพื่อให้เข้าใจการดูดไขมันต้นขา

ดูดไขมันโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

1. การดูดไขมันควรทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ หรือมีประสบการณ์ เพราะว่าผ่านการทำเคสมาเยอะมากพอแล้วระดับนึง ทำให้ปรับเทคนิคฝีมือต่างๆ จนทำให้เกิดผลข้างเคียงน้อยที่สุด หรือแทบไม่มีปัญหาเกิดขึ้นเลย

สถานที่ผ่าตัด และอุปกรณ์ที่ใช้ ต้องสะอาด

2. สถานที่ผ่าตัด และอุปกรณ์ที่ใช้ อันนี้แนะนำว่าต้องสะอาด เนื่องจากถ้าดูแลสถานที่ หรืออุปกรณ์ไม่สะอาด ก็จะส่งผลเรื่องของการติดเชื้อได้ (ทริค : ควรลองนัดปรึกษาพูดคุยกับคุณหมอที่คลินิก เพื่อดูสถานที่ด้วย)

เครื่องมือ ต้องได้มาตรฐาน

3. เครื่องมือต้องได้มาตรฐาน ไม่ใช่มีลักษณะผิดรูปหรือดูเป็นสนิม อันนี้ความจริงเราคงไม่สามารถเห็นได้ทั้งหมด แต่ขอว่ามองภายนอกแล้วโอเค ก็ยังพอวางใจได้

ประเมิน หรือตรวจอาการของลูกค้าก่อนการผ่าตัด

4. การประเมิน หรือตรวจอาการของลูกค้าก่อนการผ่าตัด รวมถึงที่สำคัญมากก็คือการตรวจเลือด เพราะว่าจะเป็นการประเมินได้ดีว่าร่างกายของลูกค้าพร้อมที่จะทำการผ่าตัดมากน้อยขนาดไหน

กรณีมีโรคประจำตัวควรแจ้งให้แพทย์ทราบ

5. กรณีมีโรคประจำตัว ควรแจ้งให้แพทย์ทราบทุกครั้ง

ถ้าแพ้ยาแพ้อาหาร ก็ควรแจ้งให้แพทย์ทราบ

6. ถ้าแพ้ยาหรือแพ้อาหาร ก็ควรแจ้งให้แพทย์ทราบทุกครั้ง

การดูแลตัวเองหลังการผ่าตัด

7. สำคัญสุดคือ การดูแลตัวเองหลังการผ่าตัด เพราะว่าถ้าเราดูแลตัวเองไม่ดี ไม่ทำแผลตามเวลา หรือทำแผลไม่สะอาด มีแผลชื้นแฉะ ก็ส่งผลให้กระตุ้นเสี่ยงอักเสบติดเชื้อได้

มีข้อสงสัยควรทักปรึกษาแพทย์

8. ถ้าพบอาการผิดปกติต่างๆ หรือมีข้อสงสัยควรทักปรึกษาแพทย์ทันที

สิ่งเหล่านี้ก็จะเป็นข้อควรรู้เบื้องต้นก่อนที่เราจะตัดสินใจทำศัลยกรรม ซึ่งการเตรียมตัวก่อนผ่าตัดก็สำคัญเช่นกัน หลักๆคือเราต้องนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่ดื่มเหล้าแอลกอฮอล์ เป็นต้น เพราะอาจทำให้ร่างกายเพลีย หรือไม่มีแรงได้

พอรู้อย่างนี้เราก็จะตอบได้ว่า “ดูดไขมันต้นขา อันตรายไหม?” ซึ่งจริงๆก็ไม่อันตรายอย่างที่หลายๆคนกังวล ขอให้เลือกทุกอย่างจากมาตรฐานความปลอดภัย ไม่ใช่จากราคาที่ถูก เพียงอย่างเดียว เพราะผลข้างเคียงที่เกิดขึ้น ถ้าต้องแก้ไขก็อาจแพงกว่าตอนทำครั้งแรก

พูดคุยกับหมอหลิว เรื่องดูดไขมันต้นขา

Line-tonliewclinic

โปรโมชั่นดูดไขมันต้นขา ราคาถูก เหมาไม่จำกัดซีซี

ตอนนี้เรามีโปรดูดไขมันต้นขาราคา เริ่มต้น 35,900บาท ก็จะเก็บส่วน ขานอก, ขาใน, ขาเบียด, ข้างเข่า ทำให้สาวๆที่กังวลส่วนสะโพก และขาเบียดก็หมดกังวลแน่นอน!

โปรโมชั่นดูดไขมันต้นขา เหมา ไม่จำกัดซีซี ราคาถูก

แต่ถ้าใครอยากดูดไขมันต้นขาเหมา แบบดูดรอบขาเลย เราก็จัดโปรมาให้ 79,900บาท ก็จะเก็บรอบขาให้เรียวสวย จะใส่ชุดอะไรก็ไม่ต้องกังวล!

โปรโมชั่นดูดไขมันต้นขาเหมา เหลารอบขาไม่จำกัดซีซี

** ราคาจะตามน้ำหนักส่วนสูง โดยคิดเทียบกับ BMI (คำนวณ BMI ของคุณ)

การดูดไขมันต้นขาทำให้สามารถเหลาขาเรียวได้ และเวลาใส่ชุดอะไรก็สวย (การดูดไขมันต้นขาปกติจะลดลงอย่างน้อย 1ไซส์ หรือ2-3นิ้ว) เพราะเวลาถ่ายรูปต่อให้หามุมขาเรียวยังไง ถ้ามีส่วนเกินอยู่ก็ต้องพึ่งแอปถึงจะทำให้ขาเรียวได้

สิ่งที่สำคัญที่สุดหลังจากดูดไขมันคือ ยังต้องเลือกรับประทานอาหารให้เหมาะสม และออกกำลังกายร่วมด้วย

ให้คุณมั่นใจ ในความตั้งใจ เรื่องการบริการของหมอ และทีมงานต้นหลิวคลินิกทุกคน
เพราะนอกเหนือภาพลักษณ์ภายนอก สิ่งที่สำคัญ สำหรับคนที่มาทำคือ การได้รับการดูแล ก่อนทำ ระหว่างทำ และหลังทำที่ดี (ภาพรีวิวเพิ่มเติม อยู่ด้านล่างนะคะ)

บริการดมยาสลบ โดยหมอวิสัญญี

พูดคุยกับหมอหลิว เรื่องดูดไขมันต้นขา

Line-tonliewclinic

ถาม-ตอบ การดูดไขมันต้นขา

ดูดไขมันต้นขา พักฟื้นกี่วัน ?

หลังดูดไขมันสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติค่ะ แต่ว่าจะมีน้ำไหลช่วง 1-3วันแรก ที่ทำให้เราไม่สุขสบายเวลาเดิน หรือทำกิจกรรมต่างๆ แต่การที่เรายิ่งขยับเคลื่อนไหว และใส่ชุดกระชับหรือผ้าพันกระชับรัดไว้ จะยิ่งทำให้น้ำหยุดไหลได้ไวขึ้น รวมถึงอาการบวมต่างๆก็จะเข้าที่ได้ไวขึ้น

จึงหมดยุคไปแล้วสำหรับหลังดูดไขมันแล้วต้องนอนอยู่บนเตียง เพราะว่ายิ่งขยับเคลื่อนไหว พวกพังผืด และการบวมจากน้ำเกลือยาชาก็จะลดลงไว

ดูดไขมันต้นขา ลดกี่นิ้ว ?

คำถามนี้เป็นอะไรที่หลายๆคนอยากรู้ว่า ถ้าเหลาขาเรียวแล้วสัดส่วนหนูจะลดลงเยอะหรือเปล่า ซึ่งการดูดไขมันปกติ จะลดลงอย่างน้อย 1ไซส์ นั่นก็แปลว่าลดลงอย่างน้อย 2-3นิ้ว แต่ว่าถ้าเราใส่ชุดกระชับช่วยออกกำลังกายต่อเนื่อง ก็จะทำให้สัดส่วนลดลงมากกว่านั้นค่ะ

ดูดแล้วขาจะย้วยหรือเปล่า ?

ต้องบอกก่อนว่า ถ้าเดิมขาใหญ่มาก แบบน้ำหนักมากกว่าร้อยกิโล กลุ่มนี้จะมีปัญหาในส่วนที่เนื้อจะเหี่ยวย่นได้ ซึ่งในบางเคสก็อาจจะต้องผ่าตัดตกแต่ง

แต่ถ้าน้ำหนักอยู่ในช่วงต่ำกว่าร้อยกิโล แนะนำว่าให้ออกกำลังกาย ใส่ชุดกระชับและนวดกระชับ ก็จะช่วยให้ไม่หย่อนเยอะค่ะ

ดูดไขมันแล้ว กลัวขาไม่เท่ากัน ?

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า ถ้าทำโดยไม่ได้ประเมินต้นขา วัดรอบขาก่อน หรือดูก่อนว่าขาข้างไหนใหญ่เล็กกว่ากัน และดูดแบบไม่ประเมินว่าข้างนึงออกเท่าไหร่ แล้วอีกข้างต้องออกเท่าไหร่ ก็มีโอกาสที่ขาจะไม่เท่ากัน เพราะไม่ได้มีการประเมิน และดูความเหมาะสม

แต่ที่ต้นหลิวคลินิก หมอหลิวจะวัดประเมินก่อนทำทุกเคส ว่าขาแต่ละข้างสัดส่วนเป็นอย่างไร และสำคัญคือ มีการนับปริมาณไขมันที่ออกในแต่ละข้างด้วย ดังนั้นขาจะเท่ากันแน่นอน ยกเว้นไม่เท่ากันจากโครงสร้างเดิม อาทิ กระดูก กล้ามเนื้อใหญ่ไม่เท่ากันเป็นต้น

ดูดแล้วเห็นผลเมื่อไหร่ ?

เห็นผลทันทีหลังจากดูดไขมัน และจะเข้าที่ตอน 1-3เดือนขึ้นไป ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวินัยในการใส่ชุดกระชับ และการออกกำลังกายด้วยค่ะ

ดูดแล้ว ไขมันกลับมาอีกได้ไหม ?

สามารถกลับมาอีกได้ค่ะ โดยการกลับมาของไขมัน ขึ้นกับพฤติกรรมการกินของเรา ซึ่งหากเราไม่ควบคุมอาหาร และไม่ออกกำลังกาย ก็มีโอกาสกลับมาแน่นอน

หลังดูดไขมัน ออกกำลังกายได้ไหม ?

หลังดูดไขมันจริงๆสามารถออกกำลังกายได้เลย โดยเฉพาะถ้าดูดขาแนะนำการออกกำลังกายที่ช่วยยืดเหยียดขา เพื่อไม่ให้ขาเป็นพังผืด หรือว่าเป็นก้อนไตแข็ง อาทิ ปั่นจักรยาน หรือว่าการเดินบนลู่วิ่ง การปั่นจักรยานกลางอากาศก็ได้ รวมถึงโยคะ

ทั้งนี้ขึ้นกับความแข็งแรงของร่างกายแต่ละคน ว่าจะไหวมากน้อยขนาดไหน

ชุดกระชับจำเป็นไหม ?

จำเป็นมาก! สำหรับการดูดไขมัน และต้องเลือกชุดกระชับที่ดี มีความยืดหยุ่น ใส่แล้วไม่รัดเป็นปล้อง ที่สำคัญคือถ้าเราดูดขา ควรเลือกชุดกระชับที่ต่ำกว่าหัวเข่าลงมา

หากคุณกังวลก้อนไตแข็ง เซลลูไลท์ ริ้วรอย หรือผิวหนังหย่อนคล้อย ต้องไม่พลาด!!

ที่สุดของเครื่องนวดกระชับ V-Slim Ultima RFx

พูดคุยกับหมอหลิว เรื่องดูดไขมันต้นขา

Line-tonliewclinic

รีวิวดูดไขมันต้นขา ต้นหลิว คลินิก
(ย่านรามอินทรา ไม่ต้องบินไกลถึงเกาหลี ก็หุ่นสวยดูดีได้)

ตำแหน่งเปิดแผล พร้อมเทคนิคซ่อนแผล เพื่อดูดไขมันทิ้ง

พูดคุยกับหมอหลิว เรื่องดูดไขมันต้นขา

Line-tonliewclinic

ขั้นตอนก่อนดูดไขมันต้นขา

ขั้นตอนก่อนดูดไขมันทิ้ง

ขั้นตอนปฏิบัติตัว หลังดูดไขมันต้นขา

ขั้นตอนปฎิบัติตัว หลังดูดไขมันทิ้ง

วิธีเลือกชุดกระชับ และวิธีการใส่ชุดกระชับ หลังดูดไขมัน

วิธีเลือกชุดกระชับ และวิธีการใส่ชุดกระชับ หลังดูดไขมัน

พูดคุยกับหมอหลิว เรื่องดูดไขมันต้นขา

Line-tonliewclinic