วัน-เวลาทำการ: 9:00-19:00น. (จันทร์-อาทิตย์)
พูดคุยกับเรา 062-651-9364
ศัลยกรรม งบ 9,900บาท ต้นหลิวคลินิก

งบ 9900บาท ทำอะไรได้บ้างที่ต้นหลิว คลินิก?

มั่นใจได้เลยที่ต้นหลิวคลินิก หมอหลิวมีประสบการณ์กว่า 10ปี ดำเนินการเคสมาแล้ว กว่าหลักหมื่นเคส เรามีบริการที่หลากหลาย ตอบโจทย์ ในราคาไม่แพง เหมาะสมคุ้มค่า ทุกคนสามารถจับต้องได้

ไม่ว่าจะเป็นงานบริการด้านศัลยกรรมความงาม หรือผิวพรรณและเลเซอร์ ซึ่งการบริการมีให้เลือกหลากหลายขึ้นกับความต้องการของคุณลูกค้าเลยค่ะ

ขอแบ่งให้เข้าใจง่าย ด้านศัลยกรรม จริงๆสามารถทำได้ทุกหัตถการเลย ไม่ว่าจะเป็น…

บริการด้านศัลยกรรม

✅ #เสริมจมูก ที่เน้นสันตาให้ดูมีมิติ ยกปลายเล็กน้อย จัดโปรอยู่ที่ 9,900บาท

✅ #เสริมคาง ใช้ซิลิโคนขาสั้น จัดโปรอยู่ที่ 9,900บาท เหมาะกับคนที่มีคางอยู่แล้วแต่ว่าต้องการเติมยอดคาง

✅ #ทำปากกระจับ เพื่อตกแต่งทรงให้ปากดูบางขึ้น และดูให้ได้รูปเป็นกระจับ จัดโปรอยู่ที่ 8,900บาท

✅ #ทำตาสองชั้นกรีดสั้น จัดโปรอยู่ที่ 9,900บาท เหมาะสำหรับคนที่อายุไม่เกิน 28ปี และไม่มีปัญหาหนังตาเยอะ

✅ #ลักยิ้ม ไม่ว่าจะแบบจุด หรือว่าแบบขีด ก็มาชิลๆ ในราคาเดียว 9,900บาท

✅ #ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม เหมาะสำหรับคนที่อยากหน้าเรียวแต่ฉีดไขมันสลายเท่าไหร่ก็ไม่ลงสักที แถมน้ำหนักก็ไม่ได้ขึ้นอีกด้วย อันนี้ก็จะมาในราคาเพียง 9,900บาท

✅ #ตัดปีกจมูก เป็นการตัดตกแต่ง ให้รูจมูกดูเล็กลง เหมาะกับคนที่พอใจทรงจมูกเดิมอยู่แล้ว เหลือแค่เพียง ตกแต่งปีกให้ดูเข้ารูปมากขึ้น มาในราคาย่อมเยาว์ เพียง 9,900บาท

✅ หัตถการนี้ฮิตสุดๆ #ดูดไขมันทิ้ง สามารถปรับหุ่นสวยได้ดั่งใจ เพียงจุดละ 4,490บาท เราก็สามารถเลือกได้เลยว่าเราจะดูดกี่จุด แล้วอยากปรับรูปร่าง จุดไหนบ้าง

บริการด้านผิวพรรณ และเลเซอร์

ในส่วนด้านผิวพรรณและเลเซอร์ หรือการปรับรูปหน้าด้วยเทคนิคการฉีด จะประกอบด้วยการฉีดโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ สลายไขมันต่างๆ และการทำเลเซอร์ เรามาดูการปรับรูปหน้าของเรากันดีกว่า ว่า 9,900บาท ทำอะไรได้อีกในหมวดหมู่นี้

✅ #ฉีดโบท็อกซ์ ถ้าเป็นของเกาหลี สามารถจับต้องได้ แบบจ่ายหลักพันในราคาเหมาขวดกันเลยทีเดียว เพราะว่ามาให้จับต้องได้ในราคา 9,900บาท ต่อโบท็อกซ์ 100ยูนิต สามารถฉีดลดริ้วรอย กราม ลิฟต์กรอบหน้า ได้ครบจบใน 100ยู

✅ #ฉีดฟิลเลอร์ สามารถฉีดได้ทุกตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็น ขมับ แก้มตอบ คาง เป็นต้น หรือการปรับรูปหน้าให้ดูมีมิติ ดูมีชีวิตชีวาดูอวบอิ่มมากขึ้น ก็ชิลๆ แบบซีซีละ 8,900บาท

✅ #ฉีดสลายไขมัน เนื่องจากเป็นปัญหากวนใจของสาวๆ สมัยนี้ คือมีแก้มที่เยอะเกินไป ทำให้อาจต้องปรับรูปหน้าให้ดูเล็กลง ราคาเบาๆเข็มละ 999-3,500บาท

✅ #ร้อยไหม ถ้าไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะการร้อยไหม เป็นการปรับรูปหน้าให้ใบหน้าดูกระชับยกขึ้น และดูเข้ารูปมากขึ้น สงวนในราคาเพียง 4เส้น 3,900บาท

✅ #มาเด้ ดีท๊อกซ์ของเสียออกจากใบหน้า ลดสิวผด สิวอักเสบ จัดโปรครั้งละ 2,500บาท

✅ #PRP คือการทำหน้าใส ฉ่ำวาว ให้หน้าดูเงาๆ ดูเด็กขึ้น อันนี้เป็นอะไรที่แนะนำมาก มาในราคาเบาๆ เพียงครั้งละ 4,900บาท

✅ #กำจัดขน อันนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สาวๆ หลายคน อยากให้ใต้วงแขนของตัวเอง ไม่มีขนหรือดูขาวเรียบเนียน อันนี้ก็มาในราคาเพียง ครั้งละ 999บาท

✅ #ทำเมโสหน้าใส ครั้งละ 1,250บาท แถมจัดเต็ม แถมฟรี วิตามินผิวกระจ่างใสอีกด้วยจ้า

✅ #ทำเลเซอร์ยกกระชับ เพื่อให้ใบหน้าดูยกขึ้น ลดความหย่อนคล้อย เรามีบริการ เลเซอร์ยกกระชับ แบบไม่จำกัดจำนวนช็อต จัดโปรอยู่ที่ครั้งละ 5,900-7,900บาท

✅ ส่วนตัวที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลย คือ #ฉีดวิตามินผิวขาว ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ก็มาในราคาสบายกระเป๋า เริ่มต้นเพียงเข็มละ 999บาท

ปรึกษาหมอหลิว ได้ฟรี

จะเห็นได้ว่าทางต้นหลิวคลินิกมีบริการให้จับต้องหลายตัว เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และมาในราคาที่จับต้องได้ แถมยังปรึกษาได้ฟรี พูดคุยสอบถามกับหมอได้โดยตรง

ผ่านช่องทาง Line : @tonliewclinic ช้าอยู่ใย แค่ได้ปรึกษาหมอก็คุ้มแล้ว เชิญปรึกษาได้เลยแต่รอคิวนิดนึงนะคะ ⏰ บางทีหมอติดเคสผ่าตัด

จองคิวตอนนี้! หรือพูดคุยกับหมอหลิว เพื่อปรึกษา

Line-tonliewclinic

หากชอบหน้านี้ แชร์ได้ที่ปุ่มด้านล่าง