วัน-เวลาทำการ: 9:00-19:00น. (จันทร์-อาทิตย์)
พูดคุยกับเรา 062-651-9364
ดูดไขมันฉีดยาชา ดูดได้น้อยกว่าวางยาสลบจริงหรอ?

ดูดไขมันฉีดยาชา ดูดได้น้อยกว่าวางยาสลบจริงหรอ? (เรื่องควรรู้ ที่ใครเค้าไม่พูดกัน)

อันนี้ก็ต้องยอมรับว่ามีส่วนจริง เพราะอะไรนะเหรอ? เพราะว่าความอดทนต่อ ความกลัวเจ็บ แต่ละคนไม่เท่ากัน และไม่เหมือนกัน

การฉีดยาชา สิ่งที่ต้องเข้าใจก่อนก็คือ เรายังรู้ตัว และมีสติรับรู้ทุกอย่าง ตั้งแต่ฉีดยาชาและก็ขณะดูดไขมันทิ้ง เพียงแต่การฉีดยาชาจะต้องฉีดให้ทั่วบริเวณที่ต้องดูด ไม่ใช่ฉีด 2นาทีเสร็จ อย่างนั้นก็คงไม่ใช่

โดยหลักการก็คือ เราจะฉีดยาชาแล้วก็เปิดแผล ขนาด 0.2-0.3มม แล้วก็เริ่มฉีดยาชาให้ทั่วบริเวณที่ต้องการดูด อาทิ ดูดหน้าท้อง ก็ต้องฉีดยาชาให้ทั่วบริเวณหน้าท้อง ซึ่งหน้าท้องก็พื้นที่เยอะ ดังนั้นก็ต้องใช้เวลา และก็ต้องครอบคลุมทั่วบริเวณหน้าท้องเพื่อตอนดูดจะได้ไม่เจ็บ

มีส่วนจริง เพราะความอดทนต่อความเจ็บแต่ละคน ไม่เท่ากัน

ดังนั้นบางคนก็เริ่มเจ็บจนท้อแล้วตั้งแต่ฉีดยาชา แต่ๆ…แต่ยังไม่หมด เราจะรู้สึกอีกครั้งตอนดูดไขมันใกล้หมด เพราะว่าระหว่างที่ดูดไขมันทิ้ง ยาชารวมถึงน้ำเกลือก็จะออกมาด้วย ดังนั้นทำให้พอใกล้หมด ยาชาที่อยู่กับไขมันก็จะเริ่มน้อยลง หรือแทบไม่มี เพราะไขมันเริ่มไม่มีแล้ว ทำให้เวลาดูดก็อาจเริ่มมีการเสียดสี บริเวณนั้นทำให้เรารู้สึกเจ็บอีกครั้ง หลังจากเริ่มดูดไขมันไปสักระยะ เนื่องจากไขมันเริ่มหมด ทำให้ช่วงเวลานี้แหละ เป็นช่วงเวลาที่สำคัญในการเก็บงานดูดไขมัน เพราะว่าเราต้องเช็คให้แน่ใจก่อนว่า พื้นที่หน้าท้องทั้งหมด ที่เราดูดนั้นเรียบเนียนเสมอกันค่ะ

แต่ในบางคน ก็อาจทนไม่ไหว รวมถึงบางคน ก็อาจไม่Sense ยาชา หมายถึง ฉีดยาชาเท่าไหร่ ก็ยังรู้สึกเจ็บ ทำให้เวลาดูดแล้วเจ็บ ก็อาจทำให้ทนไม่ไหว หรือดูดไม่หมดได้เหมือนกัน

ทางเลือกยานอนหลับ เป็นทางเลือกที่ดี

ทำให้ทางเลือก ยานอนหลับ หรือการดมยาสลบโดยหมอวิสัญญี ก็เป็นทางเลือกที่ดี สำหรับลูกค้ากลุ่มนี้เพราะว่าจะไม่รู้สึกเจ็บเลย ตั้งแต่ขั้นตอนการฉีดยาชา ทำให้ไม่มีประสบการณ์ความเจ็บเลยสักนิด เรียกได้ว่า ดูดได้แบบเกลี้ยงๆ แถมไม่รู้สึกเจ็บ

ทำให้ช่วงหลังๆคนไข้หลายคน เลยมองหาตัวเลือกในการช่วยให้ไม่เจ็บ และตื่นมาก็ฟินในสัดส่วนที่เล็กลง หรือไขมันหายไป

จากประสบการณ์ตรงของหมอในการดูดไขมันทิ้ง

ซึ่งอันนี้ก็มาจากประสบการณ์ตรงในการทำเคสของหมอ ก็ยอมรับว่ามีลูกค้าบางส่วนที่กังวลเจ็บ และความอดทนอาจไม่ได้สูงมากในการสู้กับความเจ็บ ซึ่งหมอก็จะพยายาม ฉีดยาชาให้เรื่อยๆ พอดูดไปสักระยะ ก็จะมีการเติมยาชาเรื่อยๆเพื่อบรรเทาความเจ็บ และยิ่งถ้างานดูดในพื้นที่เดียวกัน ความปราณีตในงานก็ต้องมา ยังไงหมอก็ต้องดูดสู้สุดใจ เพื่อให้เกลี้ยงๆ และเพื่อหุ่นที่สวยของลูกค้า ก็ต้องมีปลอบบ้าง ให้กำลังใจบ้าง เติมยาชา บ่อยบ้าง แต่ก็มีเหมือนกัน ตั้งแต่หมอดูดมาเป็นพัน มีบ้าง ที่ไม่ไปต่อ ดูดได้เท่าที่ไหว

ดังนั้นเพื่อผลลัพธ์ที่ดี สำหรับคนที่กลัวหรือกังวลเรื่องความเจ็บ ก็แนะนำว่า “ยานอนหลับ หรือการดมยาสลบโดยหมอวิสัญญี ก็คงดีกว่าค่ะ”

จองคิวตอนนี้! หรือพูดคุยกับหมอหลิว เพื่อปรึกษา

Line-tonliewclinic

บริการศัลยกรรม ต้นหลิวคลินิก

บริการศัลยกรรม ต้นหลิวคลินิก รามอินทรา

หากชอบหน้านี้ แชร์ได้ที่ปุ่มด้านล่าง